UBND XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

Đăng lúc: 00:00:00 02/01/2020 (GMT+7)

Sáng ngày 12 tháng 02, tức ngày 08 tháng giêng năm Kỷ hợi UBND xã tổ chức Hội nghị giao ban đầu xuân Kỷ hợi năm 2019.

HỘI NGHỊ GIAO BAN ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

 Trong khí thế thi đua sôi nổi của những ngày đầu năm mới mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi. Sáng ngày 12 tháng 02 ( Tức ngày 08 tháng giêng năm Kỷ Hợi ), tại Hội trường UBND xã đã tổ chức Hội nghị giao ban đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019.
          Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, cán bộ công chức, trưởng các đoàn thể, cán bộ giúp việc, các bà Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn 5 thôn, Lực lượng Công an xã, lực lượng Dân quân xã, Hiệu trưởng 3 nhà trường, Trạm trưởng trạm Ytế

                                                    

                                 ( Hình ảnh trong Hội nghị giao ban đầu xuân Kỷ hợi 2019)

          Tại Hội nghị đồng chí Cao Văn Quang; PBT Đảng bộ - CT UBND xã đã thông qua tình hình thực hiện nhiệm vụ  trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 của huyện nói chung và của xã nói riêng. Theo đó trong dịp tết cổ truyền vừa qua các Ban ngành của xã đã triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm đề ra:
          Tình hình ANCT ổn định là một xã không có tiếng pháo nổ trong đêm giao thừa. Công tác VH - XH được đổi mới và duy trì các hoạt động đón Tết như chơi bài điếm, hái hoa dân chủ tại các làng văn hóa, phát động nhân dân treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, tổng dọn vệ sinh môi trường. Tổ chức vui xuân trên địa bàn xã diển ra với nhiều tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Xã đã tập trung chỉ đạo làm tốt công tác vụ Xuân đôn đốc tiến độ làm đất, gieo mạ, cung cấp đủ nước phục vụ gieo cấy đảm bảo tiến độ cấy lúa xuân trong khung thời vụ. Bên cạnh đó công tác chính sách xã hội được thường xuyên quan tâm: trong dịp tết xã đã tổ chức cấp phát quà tết cho các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi theo quy định, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, làm tốt công tác chính sách hậu phương Quân đội, quan tâm gia đình và tổ chức gặp mặt, tọa đàm cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019
           Dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chu Văn Khôi - Bí thư Đảng bộ - CT HĐND xã nhấn mạnh:
         Tập trung chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm ngay sau tết đó là: Tập trung gieo cấy lúa  xuân đảm bảo trong khung thời vụ, tổ chức tiển đưa 7 thanh niên lên đường nhập ngũ tạo khí thế sôi nổi của ngày hội tòng quân, đảm bảo giữ gìn ANTT, an toàn giao thông và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước nhằm thực hiện có hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội từ những nghày đầu của năm 2019.

                                                      

                         ( Các đồng chí trong BTV chụp ảnh lưu niêm cùng cán bộ, công chức chuyên môn )

                                                                                                                                                                                                 Người thực hiện: TrươngViệtBắc - Côngchức VH-XH